Thứ Ba, 2 tháng 8, 2011

Học hát Karaoke

Học hát ở Hà Nội



=== Cam kết đem lại giọng hát thực sự tự tin sau khóa học ===

Khóa học hát Karaoke cơ bản



Chào các bạn.
Trung tâm dạy hát Karaoke Thế Bảo liên tục tổ chức khóa học hát Karaoke tại Hà Nội, TP HCM.
Khóa học cơ bản này dành cho những học viên chưa có cơ bản về âm nhạc, những học viên này cần luyện tập đầy đủ các phần sau:
Tập lấy hơi: Lấy hơi là kỹ thuật quan trọng và cơ bản nhất của người hát. Lấy hơi tốt, bạn sẽ hát được những câu hát dài, không bị đuối hơi, hụt hơi. Nhờ đó bạn sẽ luôn làm chủ bài hát mình đang biểu diễn.
Mở khẩu hình: Đây là kỹ thuật cơ bản, người hát cần mở khẩu hình đúng, đủ lớn để âm thanh to, rõ ràng  hơn. Mở khẩu hình đúng sẽ giúp giọng của bạn “bắt mic” và ngọt ngào hơn. Khẩu hình đúng giúp bạn tiết kiệm hơi và làm hát hay hơn.
Thanh nhạc: Học thanh nhạc, giúp bạn nắm được cao độ của mỗi câu hát, hát đúng giai điệu. Luyện tập thanh nhạc giúp bạn hát được những nốt cao hơn và thấp hơn so với bình thường. Âm vực rộng hơn giúp bạn có nhiều “lựa chọn” hơn khi chọn bài hát. Riêng với giọng nữ, các bạn được luyện tập phương pháp hát giả thanh, giúp bạn nữ hát các nốt cao khỏe khoắn mà mượt mà.
Khóa học hát Karaoke cơ bản gồm 15 buổi và 2 buổi giao lưu tại quán karaoke. Trong suốt quá trình học, giáo viên sẽ tư vấn cho bạn chọn bài hát phù hợp với chất giọng, chỉnh sửa những điểm chưa đẹp của giọng hát. Đồng thời với sự luyện tập, bạn sẽ hát được những bài hát hợp với chất giọng của mình.
Học phí: 1.450.000 đồng
Thông tin về  khóa học hát Karaoke vui lòng liên hệ:
Chi nhánh TP Hồ Chí Minh:
Địa chỉ: 266/42 Tô Hiến Thành – P15 – Q10 – TP HCM
Tư vấn viên: Mr. Sơn 0942.587.333
Yahoo: Thebao_hcmc
Chi nhánh Hà Nội:
Địa chỉ: Số 95 Trung Liệt – Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội
Tư vấn viên: 0942.587.333 - Mr. Tạo
Yahoo: Thebao_hanoi
Email: info@hatkaraoke.org
Website: http://hatkaraoke.org

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét