Thứ Ba, 2 tháng 8, 2011

Thủy Tiên vs V Pop

Thủy Tiên kết hợp với V.Music

Giải nhì Bước nhảy Hoàn vũ 2011 cùng 4 chàng trai 'Việt Nam ngày mới' bắt tay trong một album hát về tình yêu lãng mạn.

Thủy Tiên và nhóm V.Music kết hợp chung với nhau trong 2 ca khúc với 2 màu sắc hoàn toàn khác nhau. Họ lãng mạn và da diết với bản tình ca Nếu mai rời xa đầy ngọt ngào, trẻ trung, cá tính với những giai điệu R&B sôi nổi của ca khúc Chạm vào hơi thở.
Sau những thành công khi cộng tác cùng Hồ Ngọc Hà, các chàng trai của nhóm V.Music làm mới bằng việc hát chung với nữ ca sĩ Thủy Tiên. Họ chọn 2 ca khúc với 2 màu sắc hoàn toàn khác nhau. Một lãng mạn và da diết với bản tình ca Nếu mai rời xa, một trẻ trung và sôi nổi với giai điệu R&B của ca khúc Chạm vào hơi thở.
Với Thủy Tiên album này cũng đánh dấu sự trở lại trong âm nhạc sau một thời gian dài tập trung cho Bước nhảy hoàn vũ. Kể từ sau album Em đã quên nhận được sự yêu mến của khán giả với nhiều ca khúc ăn khách trên thị trường như : Muộn màng, Em đã quên, Nhạt phai. Chắc chắn với hiệu ứng khá tốt từ Bước nhảy hoàn vũ khán giả đang chờ đợi những ca khúc mới của cô nàng á quân.
Với Thủy Tiên, album này đánh dấu sự trở lại trong âm nhạc sau album "Em đã quên" nhận được nhiều phản hồi tốt từ khán giả, cũng như một thời gian dài tập trung cho Bước nhảy hoàn vũ 2011.
Người hâm mộ cô ngày càng nhiều từ sau cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ.
"Cuộc thi nhảy phần nào giúp tôi lấy lại cảm tình của khán giả, nên tôi sẽ cố gắng nhiều hơn trong các công việc sắp tới", Thủy Tiên nói.
Nữ ca sĩ ‘Ngôi nhà hạnh phú’ tiếp tục tạo hình ảnh một cô nàng xinh đẹp gợi cảm đầy cuốn hút trong album này
Nữ ca sĩ tiếp tục tạo hình ảnh một cô nàng xinh đẹp gợi cảm trong album này.
Còn nhóm V.Music sẽ là một sự thay đổi, họ không đi theo phong cách trẻ trung, năng động mà chững chạc, đậm chất lãng tử.
Còn nhóm V.Music sẽ có một sự thay đổi. Họ không đi theo phong cách trẻ trung, năng động mà chững chạc, đậm chất lãng tử.
Album 'Nếu mai rời xa' tập hợp 6 ca khúc viết về tình yêu khá lãng mạn và bay bổng. Có 4 ca khúc mới của nhạc sĩ: Hoài An, Nguyễn Hồng Thuận, Hoàng Tôn và Kiên Trần.
Album 'Nếu mai rời xa' tập hợp 6 ca khúc viết về tình yêu khá lãng mạn và bay bổng. Có 4 ca khúc mới của nhạc sĩ Hoài An, Nguyễn Hồng Thuận, Hoàng Tôn và Kiên Trần.
Sau thành công lớn với dự án ‘Việt Nam ngày mới’ cùng với các album, triển lãm ảnh và minishow, 4 chàng trai V.Music tăng tốc để khẳng định vị trí của mình.
Sau thành công lớn với dự án ‘Việt Nam ngày mới’ cùng với các album, triển lãm ảnh và minishow, 4 chàng trai V.Music cho biết, họ đang rất háo hức để làm việc nhiều hơn, phấn đấu cao hơn nữa.
Album 'Nếu mai rời xa' phát hành vào ngày 8/8.
Album 'Nếu mai rời xa' phát hành vào ngày 8/8.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét