Thứ Năm, 11 tháng 8, 2011

Người mẫu tuổi teen gốc Việt xinh xắn trên đất Canada


Diana Lại - "người mẫu" tuổi teen gốc Việt xinh xắn trên đất Canada


Từ "người mẫu" được cho vào ngoặc kép là vì Diana khẳng định trước mắt mình sẽ không làm người mẫu, mặc dù cô bạn vừa đạt giải Nhất trong một cuộc thi tìm kiếm người mẫu tại Canada.
Ngay sau khi bài viết về Diana Lại - cô bạn 14 tuổi người gốc Việt trở thành người chiến thắng trong cuộc thi tìm kiếm người mẫu "Sophia Models Search" ở Calgary (Canada) - được đăng lên, rất nhiều bạn đọc đã tò mò muốn biết thêm thông tin về cô bạn có dòng máu lai Việt - Ukraina và sở hữu nét đẹp rất quý phái này. Chúng tớ đã liên lạc ngay với Diana để phỏng vấn cô bạn. Mặc dù Diana không nói và viết được Tiếng Việt (vì Diana sinh ra, lớn lên ở Ukraina và vừa mới chuyển đến Canada mà), nhưng cô bạn đã rất nhiệt tình trả lời và cung cấp thông tin cho chúng tớ - những người bạn đến từ Việt Nam.
Họ tên: Diana Lại
Ngày sinh: 24/8/1996
Hiện đang học tại trường Dr. P. E. Scarlet (Calgary, Canada)
Có thể nói thông thạo ba thứ tiếng: Tiếng Anh, Tiếng Ukraina và Tiếng Nga.
Chiều cao: 1m77
Giải Nhất cuộc thi Sophia Models Search tổ chức vào tháng 7 vừa qua tại Calgary, Canada.

Diana Lại.
Diana đang sống cùng bố, cô (em của bố) và gia đình của cô bạn ấy. Ở nhà, mọi người vẫn thường nói chuyện với nhau bằng Tiếng Việt, những lúc ấy Diana rất thích lắng nghe âm điệu của Tiếng Việt. “Thỉnh thoảng mình có nhờ mọi người dịch để mình hiểu mọi người đang nói gì. Mình cũng biết một vài cụm từ Tiếng Việt, nhưng nói thì không thông thạo lắm đâu.” – Diana chia sẻ.
Diana kể bạn ấy chưa bao giờ về quê hương Việt Nam cả, nhưng bạn ấy cũng thổ lộ rằng bạn ấy rất muốn về Việt Nam một lần để ngắm phong cảnh và để thăm bà. Diana nói rằng bạn ấy đang dự tính sẽ về Việt Nam sau hai năm nữa đấy!
Trong gia đình, Diana thân nhất với bố, bố của Diana cũng thường xuyên chụp những bức ảnh rất đẹp cho Diana. “Bật mí” là trên Facebook của bố Diana có rất nhiều ảnh cô con gái đáng yêu nhé! Khi được hỏi bạn suy nghĩ như thế nào về bố, nguyên văn câu trả lời của Diana là: “I love him so much and I really grateful to him for everything that he is doing for me.” (Mình cực kì yêu bố và vô cùng biết ơn vì tất cả những gì bố đã làm cho mình), tình cảm quá phải không nào?


Phần lớn những bức ảnh của Diana là do bố của bạn ấy chụp đấy!
Trò chuyện xung quanh cuộc thi "Sophia Models Search" mà Diana vừa giành ngôi vị quán quân vào tháng vừa rồi, Diana không giấu được sự phấn khích và sung sướng: “Mình rất vui, vì lúc đầu mình không hi vọng sẽ đạt giải đâu mà chỉ muốn tham gia để thử sức thôi.” Tuy nhiên, Diana nói rằng bạn ấy chưa kí hợp đồng với công ty Sophia Models, vì Diana muốn dành thời gian trước mắt để làm quen với trường mới ở Canada và tập trung cho việc học. Diana cũng chia sẻ rằng, có thể trong tương lai, bạn ấy sẽ làm người mẫu, còn trong thời gian này, việc học tập vẫn là ưu tiên hàng đầu. Sau một năm, có thể bạn ấy sẽ suy nghĩ kĩ hơn về con đường sự nghiệp của mình, lúc đó chúng ta mới biết được liệu sẽ có một siêu mẫu quốc tế gốc Việt Diana Lại hay không, nhi? 
Diana tại cuộc thi "Sophia Models Search" tháng 7 vừa rồi.

Một tấm hình nghệ thuật của Diana.
Trong suốt quá trình phỏng vấn, Diana rất nhiệt tình, cởi mở và thân thiện. Chúng tớ rất ấn tượng với câu nói này của Diana: “For now, I'm still young and I’ve got time.” (Bây giờ mình còn trẻ và có rất nhiều thời gian). Đúng vậy, cô bạn này mới 14 tuổi thôi mà! Chúc Diana sẽ luôn học tập tốt và sớm ghé thăm Việt Nam nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét