Thứ Hai, 29 tháng 8, 2011

Tổng Hợp Vòng Bán Kết Coca-Cola Music Award 2011


Tổng Hợp Vòng Bán Kết Coca-Cola Music Award 2011

Cuộc thi COCA-COLA MUSIC AWARD đã chính thức khép lại vòng đấu đầy bức phá và tranh đua: vòng bán kết với những cú nước rút ngoạn mục để tranh vé bước vào vòng tiếp theo. Hãy cùng COCA-COLA nhìn lại cuộc đua thú vị này nhé!
Một điều đặc biệt mà COCA-COLA MUSIC AWARD dành riêng cho các bạn khán giả không may mắn góp mặt trong top 21, đó chính là chiếc vé vớt dành cho thí sinh gửi bài dự thi mới và được khán giả “vote mạnh” nhất. Đây là cơ hội để các bạn thể hiện tài năng của mình, cũng là 1 dịp cuối cùng để các bạn tranh vé bước vào vòng chung kết của cuộc thi. Điều này đã tạo nên những cuộc rượt đuổi rất sát nhau giữa các thí sinh của chúng ta.
Càng về những ngày cuối cùng của vòng bán kết, BTC lại càng nhận được nhiều hơn những bài dự thi của các bạn. Mỗi video clip là một sự đầu tư về giọng hát và kĩ thuật, là một tình yêu âm nhạc đang bừng cháy, là một khát khao được trở thành ca sĩ chuyên nghiệp từ bệ phóng tài năng COCA-COLA MUSIC AWARD . Điều này khiến COCA-COLA rất vui, vì đã đồng hành và tạo nên một sân chơi âm nhạc đầy thú vị cho cácbạn trẻ.
Xem những bài dự thi, cập nhật bảng kết quả hàng ngày, chúng ta mới cảm nhận hết được sự tranh đua của các thí sinh để giành về chiếc vé cuối cùng này. Và kết quả… chiếc vé may mắn ấy đã thuộc về bạn BÙI ANH TUẤN. Cùng với 10 giọng ca được chọn từ top 21, Tuấn vững vàng tiến đến vòng chung kết của cuộc thi COCA-COLA MUSIC AWARD .
http://coca-cola.zing.vn/App_Themes/CocaAward2011/vck/canhan/buianhtuan.jpg
Bạn BÙI ANH TUẤN
Zing ID: buianhtuan
Tương tự, với bảng thi nhóm, bên cạnh 8 nhóm thí sinh xuất sắc được chọn từ top 21, BGK đã chọn ra 2 nhóm thể hiện tốt nhất và 1 chiếc vé vàng may mắn cho 1 nhóm thí sinh được khán giả bình chọn nhiều nhất . 11 nhóm thi này sẽ chính thức bước vào vòng chung kết của chúng ta, diễn ra từ 22/08 đến ngày 28/08 3 Nhóm xuất sắc nhất tại vòng Bán Kết, gây ấn tượng mạnh đối với BGK cuộc thi.
(2 nhóm đến từ buổi casting Coca-Cola Music Award & 1 nhóm sở hữu chiếc vé vàng duy nhất của vòng bán kết)
Những bài dự thi tuyệt vời nhằm “ghi điểm” với khán giả, những cuộc rượt đuổi ngoạn mục về lượt bình chọn để tranh vé vớt…. đã tạo nên 1 vòng thi bán kết đầy bứt phá, háo hứng và sôi động. Hãy cùng COCA-COLA MUSIC AWARD điểm lại những thí sinh, nhóm thí sinh tuyệt vời nhất chính thức bước vào vòng chung kết, các bạn nhé!
Ngày 15/08, 21 thí sinh xuất sắc chính thức bước vào vòng bán kết với những bài dự thi được khán giả “vote mạnh” nhất. Có những bạn mới tham gia, có những giọng ca “nổi danh” từ cuộc thi, cũng có những gương mặt rất quen thuộc đã từng tham gia khóa học COCA-COLA MUSIC ACADEMY . Chính sự đa dạng này đã tạo nên những màu sắc riêng của từng thí sinh, giúp cuộc thi thêm hấp dẫn và thú vị. Từ top 21 này, dựa trên bình chọn của khán giả, BTC sẽ chọn ra 10 thí sinh được yêu thích nhất để bước vào vòng chung kết.
Ngay từ bây giờ, các bạn hãy nhanh tay truy cập vào website http://coca-cola.zing.vn để "vote mạnh" cho các thí sinh xứng đáng bước vào vòng chung kết nhé, cơ hội thể hiện niềm đam mê ca hát và giải thưởng như mơ đang chờ các bạn ấy ở phía trước đấy, click và vote nhé !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét