Thứ Hai, 29 tháng 8, 2011

Khởi tranh vòng Chung Kết Coca-Cola Music Award

Bà kon nhà mình thân mến, vòng chung kết cuộc thi hát Online Coca-cola Music Award đã chính thức khởi tranh.
Vậy là không bao lâu nữa thôi, chúng ta sẽ tìm ra được thí sinh xuất sắc nhất cũng chính là chủ nhân của chuyến đi BERLIN (Đức) tham dự đại nhạc hội thế giới.
Bên cạnh đó, với bảng đấu nhóm, nhóm thí sinh nào sẽ cầm trên tay chiếc vé tham gia đại hội âm nhạc Đông Nam Á , điều đó sẽ được bật mí sau 1 tuần thi đấu cam go này. Tham gia tranh tài ở vòng đấu quyết định là 11 cá nhân và 11 nhóm thí sinh tài năng nhất, được chọn lọc từ hàng ngàn thí sinh và nhóm tham gia, trải qua 3 vòng: sơ tuyển, vòng loại trực tiếp và vòng bán kết. Điều đó đồng nghĩa với việc, đây chính là những giọng ca tuyệt vời nhất do chính các bạn khán giả bình chọn và yêu thích.
Thí sinh cá nhân và nhóm thí sinh nào sẽ là người chinh phục giải cao nhất từ cuộc thi Coca-Cola Music Award 2011 ?
Hãy tiếp tục thể hiện “tình yêu” đến những ứng cử viên của riêng mình bằng cách bình chọn cho họ, các bạn nhé! “Vote mạnh” nào, “vote mạnh” thôi!
Thời gian bình chọn cho vòng chung kết này là 1 tuần thôi đó(22/08/2011 – 28/08/2011) . Vì thế, hãy click ngay vào trang webwww.coca-cola.zing.vn để thưởng thức những bài dự thi và “chấm điểm” cho danh hiệu cao nhất của cuộc thi COCA-COLA MUSIC AWARD  nhé các bạn !
TIN HOT – TIN HOT – TIN HOT
Nếu không góp mặt trong số các thí sinh bước vào vòng chung kếtCOCA-COLA MUSIC AWARD , các bạn vẫn nhiệt tình gửi video clip về cho chương trình nhé. Vì 1 thông tin nóng hổi “vừa thồi vừa nghe” đây: Sắp tới, COCA-COLA sẽ tổ chức 1 buổi casting để chọn ra những giọng ca xuất sắc góp mặt vào đêm GALA hoành tráng, chuyên nghiệp với hàng ngàn khán giả. Bạn có muốn trở thành “ca sĩ” trong đêm hôm ấy? Hãy không ngừng gửi video clip về cho chương trình để có cơ hội “lọt” vào “mắt xanh” của BTC và tham gia vòng casting này nhé! Mại zô, mại zô!
Gala Âm Nhạc Coca-Cola Music Award 2011 do nhãn hàng Coca-Cola và Zing phối hợp tổ chức sẽ tiếp tục gặp lại các bạn trẻ yêu nhạc vào tháng 9/2011

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét