Thứ Bảy, 3 tháng 9, 2011

VMAs 2011: Gaga muốn "kiss" khi trao giải Nghệ sĩ tiên phong cho Britney

VMAs 2011: Gaga muốn "kiss" khi trao giải Nghệ sĩ tiên phong cho Britney 

Cùng chúng tớ cập nhật những diễn biến nóng hổi nhất của VMAs năm nay nào!
Sau hàng tháng chuẩn bị, cuối cùng thì MTV Video Music Awards 2011, "bữa tiệc" âm nhạc được chờ đợi nhất năm cũng đã chính thức khai màn. Với sự góp mặt của dàn sao không thể long lanh hơn, từ Lady Gaga, Beyoncé, Katy Perry, Adele cho đến Justin Bieber, Lil' Wayne, Bruno Mars, Chris Brown, Jessie J... VMAs năm nay hứa hẹn sẽ mang đến cho các fan vô vàn khoảnh khắc phấn khích đến nghẹt thở. Nhân vật nào sẽ được vinh danh ở từng hạng mục, nhân vật nào sẽ để lại màn trình diễn ấn tượng nhất? Hãy cùng chúng tớ theo sát từng diễn biến nóng hổi để có câu trả lời nhé!
Cùng theo sát các diễn biến mới nhất của VMAs 2011
Gần nửa tiếng trước khi lễ trao giải chính thức bắt đầu, kết quả hạng mục Video mang thông điệp hay nhất, hạng mục mới toanh vừa ra mắt năm nay đã được công bố. Và người chiến thắng không ai khác chính là Lady Gaga với MV Born This Way!
8h00: Lady Gaga với tạo hình đàn ông trứ danh của mình xuất hiện trên sân khấu.
8h04: Sau màn phát biểu cực hoành tráng, "anh chàng" Gaga đến bên piano và biểu diễn single mới nhất You & I. Cô nàng cùng dàn vũ công nam trong trang phục quần âu, áo phông nhảy nhót rất hăng. Phải nói một điều rằng khả năng hát live của Gaga quá đỉnh!







 



Theo Kênh 14

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét