Thứ Bảy, 3 tháng 9, 2011

Angela Phương Trinh ngày càng xinh đẹp trong MV mới

“Bà mẹ nhí” tiếp tục khiến khán giả bất ngờ với sản phẩm âm nhạc mới của mình.
Nối tiếp kế hoạch âm nhạc còn dang dở trong năm 2010, Angela Phương Trinh vừa chính thức giới thiệu đến khán giả một album online tuyển tập những ca khúc đã được cô nàng cùng ekip của mình thực hiện suốt một thời gian dài vừa qua. Kèm theo album này, Angela Phương Trinh cũng chuẩn bị hàng loạt MV để quảng bá nhiều hơn các ca khúc của mình đến các fan. Và mới nhất, cô bạn đa tài này đã tung ra MV cho ca khúc Ngại ngùng.
 

Ngại ngùng là một ca khúc có giai điệu vui tươi, trẻ trung nên phần MV cũng được thực hiện trên tinh thần này. Các cảnh trong MV được quay trong phim trường và Angela Phương Trinh xuất hiện với cách diễn xuất hồn nhiên, đáng yêu. Điểm nhấn thú vị của MV Ngại ngùngAngela Phương Trinh có rất nhiều hình ảnh khác nhau và với mỗi phong cách, cô bạn của chúng ta vẫn cực kì xinh đẹp rạng rỡ. Ngoài ra, Angela Phương Trinh cũng “khoe” khả năng vũ đạo của mình ở MV lần này.
 

Biết giọng hát của mình chưa thật xuất sắc nên Angela Phương Trinh đã tranh thủ những khoảng rảnh rỗi trong quỹ thời gian bận rộn của mình để học thanh nhạc, tập vũ đạo. Cô bạn cho biết mình đang cố gắng rất nhiều và hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ từ mọi người trong các sản phẩm âm nhạc của mình đấy!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét