Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2011

Tiếng ca Học đường

Thí sinh TP HCM thắng thế ở ‘Tiếng ca học đường’

Phan Thị Thanh Nga (Bình Định), Âu Nguyễn Thanh Nguyên, Nguyễn Quốc Khánh và Đỗ Phú Quý (TP HCM) xuất xắc lọt vào chung kết xếp hạng của ‘Tiếng học đường’ 2011.

Thanh Nguyên
Âu Nguyễn Thanh Nguyên khiến cho khán giả ngạc nhiên bởi giọng hát đầy cảm xúc với tiết mục ‘Vũ điệu con cò’. So với đêm thi trước, tinh thần của cô có vẻ tốt và sung sức hơn.
Đỗ Phú Quí chọn ca khúc quen thuộc Hạ cuối để thể hiện.
Đỗ Phú Quý chọn ca khúc quen thuộc Hạ cuối để thể hiện.
Nguyễn Quốc Khánh
Nguyễn Quốc Khánh với ‘Nhớ ơn mẹ’ đầy chất tự sự, trữ tình. Anh được ban giám khảo đánh giá cao ngay từ vòng đầu tiên.
Thanh Nga
Phan Thị Thanh Nga thể hiện ca khúc khó ‘Hồ trên núi’. Với cách xử lý tinh tế cô chiếm được cảm tình của ban giám khảo và khán giả.
Trâm
Vòng bán kết diễn ra vào tối 30/7, tại nhà hát Đài truyền hình TP HCM với 8 thí sinh tranh tài. Thiều Thị Trâm hòa mình vào ca khúc ‘Hãy sống với trái tim’ với chất giọng khỏe và phong cách tự tin. 
Cao Thắng
Trần Hoàng Cao Thắng da diết trong ca khúc ‘Ôi tuổi thơ’. Tuy không được chú ý nhiều ngay từ vòng đầu nhưng đêm qua, anh đã bứt phá về phong cách biễu diễn lẫn giọng hát. Anh đã chinh phục khán giả xem truyền hình trong giai điệu ngọt ngào của ca khúc.
Phát Đạt
Trần Phát Đạt không chỉ có ngoại hình dễ nhìn mà luôn biết cách chọn bài thông mình và hợp sức. Ca khúc Những điều thấy chưa kể của anh khiến nhiều người xúc động. Anh tiếp tục được bình chọn là thí sinh yêu thích nhất trong đêm qua.
Võ Hạ Trinh sở hữu một chất giọng cao vút với ca khúc Mặt trời ngày mới.
Hoàng DungẢnh: Bá Ngọc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét