Thứ Tư, 9 tháng 11, 2011

Hyo Min hóa vợ hiền đảm đang

Hyo Min hóa vợ hiền đảm đang

Khán giả nào cũng bất ngờ về hình tượng hoàn toàn mới của cô nàng trong "Gye Baek".
Lên sóng đều đặn mỗi tối thứ hai và ba hàng tuần, Gye Baek của đài MBC vẫn đang duy trì lượng người xem nhờ nội dung hấp dẫn. Trong tập phim mới nhất vừa ra mắt, khán giả đã vô cùng phấn khích khi được thấy Hyo Min (T-ara) trong một diện mạo hoàn toàn mới. Cô nàng đã trở thành người vợ đảm đang, dịu dàng và đằm thắm sau khi kết hôn với Gye Baek (Lee Seo Jin).



Ngay sau khi hình tượng mới của Hyo Min ra mắt, những phản ứng bùng nổ trong cộng đồng người hâm mộ đã "xâm lược" website chính thức của bộ phim. Phần đông khán giả đều đã quá quen thuộc với hình ảnh một cô ca sĩ trẻ trung, hoạt bát khi hoạt động biểu diễn cùng nhóm T-ara. Thậm chí trước giờ xuất hiện trong phim, họ cũng chỉ mới thấy Hyo Min cải trang thành nam nhi hay hóa thân thành nữ chiến binh.




Chính vì vậy, khi thấy cô nàng khoác trên mình bộ áo xanh nhạt, tóc vấn gọn gàng, trang điểm nhẹ thiên về tự nhiên, đa số khán giả đều phải "tặc lưỡi": Hyo Min đã hoàn toàn "lột xác". Nhiều người còn cho biết, họ hơi giật mình khi trông thấy cô nàng già dặn, trưởng thành và cực kỳ ra dáng trong vai trò người phụ nữ của gia đình tới như vậy.




Chuyện chả là, sau một khoảng thời gian dài chôn giấu tình cảm dành cho Gyebaek, Cho Young (Hyo Min) cuối cùng đã tìm được một kết thúc có hậu cho mình. 12 năm trôi qua, cô và Gye Baek đã nên duyên vợ chồng, đồng thời là cha mẹ của hai cô cậu nhóc hết sức đáng yêu và tinh nghịch. Cũng giống như nhiều cặp phu thê khác ở Kkamakjae, Cho Young và Gye Baek ngày ngày tận hưởng cuộc sống thanh bình bên đồng ruộng, khi rảnh rỗi thì chơi đùa với con cái.



Tuy nhiên, như vậy không có nghĩa là "sóng đã yên, biển đã lặng". Đột ngột, vua Uija (Jo Jae Hyun) quyết định phong chức quan cai quản một tỉnh nhỏ cho Gye Baek. Bề ngoài là để ban thưởng cho Gye Baek vì những chiến công của anh nhưng thực chất bên trong là những toan tính thâm độc. Cho Young nhận ra ý định đó nên đã tới gặp Eun Go (Song Ji Hyo) - người từng từ bỏ Gye Baek để lên ngôi nữ hoàng - nhờ cô thuyết phục Uija hủy bỏ kế hoạch thăng quan. Tuy nhiên vì ghen tị, Eun Go đã lạnh lùng từ chối.



Chỉ còn vài tập nữa là Gye Baek sẽ kết thúc, chuyện phim sẽ tiếp diễn như thế nào? Chúng mình hãy cùng đón xem tập tiếp theo lên sóng vào 21h55 (giờ Hàn) tối nay nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét