Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2011

Nữ hoàng Đỏ của Tim Burton trong Halloween


Xin vui lòng tham gia với chúng tôi trong "kinh dị" đầy tớ hóa thân nhân vật mà cònthời trang nhất lễ hội Halloween cho Nhé đêm!


Halloween là một ngày lễ mà là những trẻ em phổ biến nhất bởi những câu chuyệnhồi hộp và vui vẻ, với các trò chơi để các nước láng giềng kẹo sẽ gõ cửa, và có rất nhiều trò chơi khác được chơi trong dịp này. Tuy nhiên, thanh niên và người lớn bây giờ có lẽ giống như trẻ em Halloween, chủ yếu là do lễ hội gala, một trong những nơi có thể biến đổi vào bất kỳ nhân vật bất cứ điều gì, thậm chí "một cái gì đó" màkhông sợ bị chế giễu.


Không còn bị giới hạn trong các nhân vật kinh dị nữa, bây giờ mọi người có thể mặc bất cứ điều gì mà họ nghĩ rằng, ngay cả thực phẩm và đồ uống cho bữa tiệc Halloween.


Chúng tôi đã chọn cho mình nhân vật chỉ là chất lượng phải Halloween kinh dị,nhưng cũng có nhiều thời trang cao cấp, ăn mặc. Chúng ta hãy xem những gì chúngtôi đã thực hiện Nhé!


Red Queen, theo trí tưởng tượng của đạo diễn Tim Burton phiên bản của Alice in Wonderland năm ngày sinh của ông, bên phải là chỉ là một kinh dị, nhưng rất phong cách. Ngoài việc có khá riêng một bộ sưu tập của mũ, trang phục màu đỏ cô chọn cho thời trang của cô rất cao cũng. Thật là một nữ hoàng thú vị mà tôi đặc biệt yêu thích!


Ah, nhưng nếu bạn cũng muốn ăn mặc Red Queen, không quên câu nói cửa miệngnổi tiếng của cô "Tắt với Thủ trưởng của họ!" Nhé!
Váy và áo đỏ cùng chiếc cổ hoàng gia đặc trưng chính là đặc điểm nhận dạng cho Red Queen của bữa tiệc.



Chỉ cần khéo léo một chút là bạn có thể biến vài tờ giấy đỏ thành chiếc vương miện và chiếc cổ tròn xếp nếp cầu kì của bà hoàng kì dị này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét